Wednesday, November 27, 2024
Business

വരുന്നൂ പുതിയ ടാറ്റാ ടിയാഗോയും ടിഗോറും


ടാറ്റ ടിയാഗോ ഹാച്ച്ബാക്കും ടിഗോർ കോംപാക്റ്റ് സെഡാനും യഥാക്രമം 2016, 2017 വർഷങ്ങളിലാണ് ആദ്യമായി അവതരിപ്പിച്ചത്. വിപണിയിൽ എട്ട് വർഷത്തിലേറെയായി, രണ്ട് മോഡലുകളും ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റുകൾ, ഫീച്ചർ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ, കൂടാതെ എൻആർജി, പെർഫോമൻസ് ഫോക്കസ്‍ഡ് ജെടിപി, സിഎൻജി ഓപ്ഷനുകൾ, ഇവി പതിപ്പുകൾ തുടങ്ങിയ വേരിയൻ്റുകളുടെ കൂട്ടിച്ചേർക്കലുകൾ ഉൾപ്പെടെ ഒന്നിലധികം അപ്‌ഡേറ്റുകൾക്ക് സാക്ഷ്യം വഹിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോഴിതാ, 2025 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ടിയാഗോയ്ക്കും ടിഗോറിനും മറ്റൊരു മിഡ്‌ലൈഫ് അപ്‌ഡേറ്റ് ലഭിക്കുമെന്ന് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് സ്ഥിരീകരിച്ചതായാണ് പുതിയ റിപ്പോർട്ടുകൾ.

നിലവിൽ, പുതിയ ടാറ്റ ടിയാഗോ, ടിഗോർ എന്നിവയ്ക്കായി പ്ലാൻ ചെയ്തിരിക്കുന്ന അപ്‌ഡേറ്റുകളെ കുറിച്ച് വിശദമായ വിവരങ്ങളൊന്നുമില്ല. എങ്കിലും, സൂക്ഷ്മമായ ഡിസൈൻ മാറ്റങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇൻ്റീരിയറിൽ പുതിയ ട്രിമ്മുകളും അപ്ഹോൾസ്റ്ററിയും അധിക ഫീച്ചറുകളും ഉണ്ടായിരിക്കാം. രണ്ട് മോഡലുകളും 5-സ്പീഡ് മാനുവൽ, എഎംടി ഗിയർബോക്‌സ് ഓപ്ഷനുകളുമായി ജോടിയാക്കിയ 1.2L റെവോട്രോൺ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത് തുടരുന്നതിനാൽ എഞ്ചിനുകൾ അതേപടി തുടരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഈ പെട്രോൾ യൂണിറ്റ് 6,000rpm-ൽ 86PS കരുത്തും 3,300rpm-ൽ 113Nm ടോർക്കും നൽകുന്നു.

കൂടാതെ, ടാറ്റ ടിയാഗോയ്ക്കും ടിഗോറിനും 1.2 എൽ സിഎൻജി സജ്ജീകരണമുണ്ട്, ഇത് 6,000 ആർപിഎമ്മിൽ 73 പിഎസും 3,500 ആർപിഎമ്മിൽ 95 എൻഎം ടോർക്കും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്നു. 5-സ്പീഡ് മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷനിൽ മാത്രമേ സിഎൻജി വേരിയൻ്റുകൾ ലഭ്യമാകൂ. ടിയാഗോ ഹാച്ച്ബാക്കും ടിഗോർ സെഡാനും 2026 അല്ലെങ്കിൽ 2027 അവസാനത്തോടെ ഒരു തലമുറ നവീകരണത്തിന് സാക്ഷ്യം വഹിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. എല്ലാ പുതിയ മോഡലുകളും ഒരു പുതിയ പ്ലാറ്റ്ഫോം സ്വീകരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, മത്സരാധിഷ്ഠിതമായി തുടരുന്നതിന് ഗണ്യമായി മെച്ചപ്പെടുത്തിയ സ്റ്റൈലിംഗും പ്രീമിയം സവിശേഷതകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

എൻട്രി ലെവൽ ഹാച്ച്ബാക്ക് സെഗ്‌മെൻ്റിൽ, മാരുതി സ്വിഫ്റ്റ്, ഹ്യുണ്ടായ് ഗ്രാൻഡ് ഐ10 നിയോസ് എന്നിവയുമായി ടാറ്റ ടിയാഗോ നേരിട്ട് എതിരാളികളാണ്. അതേസമയം പുതിയ മാരുതി ഡിസയർ, ഹോണ്ട അമേസ് എന്നിവയ്‌ക്കെതിരെയാണ് ടിഗോർ മത്സരിക്കുന്നത്. നിലവിൽ, ടാറ്റ ടിയാഗോയുടെ വില 5.65 ലക്ഷം മുതൽ 8.90 ലക്ഷം വരെയാണ്. അതേസമയം ടിഗോർ വില ആറ് ലക്ഷം മുതൽ 9.40 ലക്ഷം രൂപ വരെയാണ്.


Reporter
the authorReporter

Leave a Reply